Bộ mã hóa Roundss việt nam



Bộ mã hóa tuyệt đối Roundss là các thiết bị phản hồi vị trí báo cáo thông tin vị trí tuyệt đối. Một bộ mã hóa tuyệt đối tạo ra một mã duy nhất cho từng vị trí. Bộ mã hóa tuyệt đối không mất vị trí khi mất điện. Vì mỗi vị trí là duy nhất, xác minh vị trí thực sự có sẵn ngay khi bật nguồn. Không cần thiết phải khởi tạo hệ thống bằng cách quay trở lại cơ sở nhà.
Trong một Bộ mã hóa Roundss lần lượt, các mã đầu ra được lặp lại cho mỗi vòng quay của trục bộ mã hóa. Không có cơ chế để cho biết liệu bộ mã hóa đã thực hiện một cuộc cách mạng hay một vài cuộc cách mạng. Tất cả đó là đầu ra là vị trí tương đối.
Nhà phân phối Roundss việt nam phân phối Bộ mã hóa tuyệt đối một lượt được sử dụng khi toàn bộ phạm vi định vị trong ứng dụng không lớn hơn một vòng quay đầy đủ (360 độ) của trục bộ mã hóa - một ví dụ là định vị bảng quay.
, Đại lý VIKAN Viet Nam, Roundss việt nam, Đại lý GEFRAN Việt Nam, Đại lý Honeywell Việt Nam, Đại lý Cabur Việt Nam, Đại lý Knick  Việt Nam, Đại lý BANNER Sensor Việt Nam, Đại lý DANAHER Encoder Việt Nam, Đại lý Fololo sensor Việt Nam, Đại lý MTS Sensor , Đại lý  Rosemount Việt Nam.
Để biết thêm thông tin về Roundss việt nam, Bộ mã hóa Roundss, Nhà phân phối Roundss việt nam, ..Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vân kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp

Comments